Linh Tinh

Tâm sự mỏng

Lần đầu tiên tui tự xây căn nhà lá, cảm giác thiệt là khó tả quá. Mà nói thật là tui không biết ăn nói nên có đôi lời ngắn gọn thế này vậy:

  • Nhà mới xây, trống lắm, không có gì đâu.
  • Tui già rồi, lại đang lăn lộn ngoài đường đời nên không đảm bảo sẽ up điều đặn nhưng tui sẽ cố gắng có trách nhiệm với những bộ mà tui đang đào hố, sẽ ráng lấp hết không bỏ dở giữa chừng.
  • Tui tạo nên chỗ này đơn giản là vì tui có gu đọc truyện hông giống ai, truyện edit ra chủ yếu để tự thẩm + chia sẻ với những bạn nào có gu giống tui, lỡ ai có đạp nhầm mìn thì cũng thông cảm bỏ qua cho.
  • Như đã nói, tui làm đa số để tự thẩm, tui thích thì tui làm thôi, không để ý chuyện có ai làm trùng truyện với tui hay tui làm trùng truyện với ai không, tui chỉ ở quanh quẩn chốn này thôi, không đi đâu hết, mọi thị phi tranh chấp này kia xin đừng ghé qua đây.
  • Cuối cùng, tui dở văn nên mọi người đừng hi vọng đọc được một bản chuyển ngữ hoàn mỹ, văn hay chữ tốt gì, bởi nó chỉ dừng lại ở mức đọc tạm được thôi.

Đời người được mấy năm đâu, tui đã giành cả tuổi thanh xuân để cắm đầu vào công việc, giờ nếu không thực hiện chút sở thích nhỏ bé của mình, tui sợ là về già sẽ cảm thấy nuối tiếc. Cho nên, ai muốn phiêu cùng tui, tám với tui thì vào đây kết bạn, chuyện trò với tui nhá. Đời người được có bao năm đâu mà!

6 bình luận về “Tâm sự mỏng”

  1. “Đời người được mấy năm đâu, tui đã giành cả tuổi thanh xuân để cắm đầu vào công việc, giờ nếu không thực hiện chút sở thích nhỏ bé của mình, tui sợ là về già sẽ cảm thấy nuối tiếc.”

    Thích nhất câu này. Ủng hộ chủ nhà toàn tập🤗🤗🤗
    Tặng chùm bông mừng tân gia💐💐💐

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này